Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Dinh dưỡng cần thiết từ hạt hạnh nhân



Giảm bớt lượng đường trong máu sau bữa ăn giúp chống lại bệnh tiểu đường và bệnh tim mạch. Đây là một trong những lý do tại sao chế độ ăn ảnh hưởng đến chỉ số đường huyết cho kết quả giảm nguy cơ bệnh tiểu đường và bệnh tim.

Hạt hạnh nhân mỹ xuất hiện sau bữa ăn không chỉ giảm lượng đường trong máu, mà còn cung cấp chất chống oxy hóa để thu dọn những lượng nhỏ các gốc tự do mà vẫn cho kết quả. Dinh dưỡng cần thiết từ hạt hạnh nhân được cung cấp khá nhiều tốt cho sức khỏe, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Giá trị dinh dưỡng của hạt hạnh nhân đối với sức khỏe con người
Một khẩu phần sữa hạnh nhân không đường chứa khoảng 30-40 calo, 2,5-3g chất béo, 1g chất đạm, 1g chất xơ và một số vitamin và khoáng chất. Chúng ta hãy cùng nhìn sâu hơn vào cách các chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể chúng ta.

dinh-duong-can-thiet-tu-hat-hanh-nhan-1

Bão hòa và không bão hòa Chất béo, sữa hạnh nhân được nạp với các chất béo không bão hòa, có nghĩa là sữa hạnh nhân có lợi trong việc giảm nguy cơ mắc bệnh tim. Nó giúp làm giảm cholesterol xấu trong máu. Hơn nữa, sữa hạnh nhân không chứa cholesterol và chất béo bão hòa. Nó cũng chứa axit omega 3 và omega 6 béo. Vì vậy, những người có cholesterol máu cao và bệnh tim có thể tiêu thụ sữa hạnh nhân mà không cần bất kỳ sự kiềm chế.

Sữa hạnh nhân cũng là một nguồn tốt của chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe tim mạch, sữa hạnh nhân cũng rất giàu chất chống oxy hóa, do đó, có lợi trong việc ngăn ngừa bệnh tim và ung thư.

Hàm lượng canxi trong sữa hạnh nhân thấp hơn so với sữa bò, nhưng cao hơn sữa đậu nành. Tuy nhiên, sữa hạnh nhân đóng gói lại giữ được canxi, vì vậy nhu cầu này không phải là một vấn đề. Chỉ cần lắc gói trước khi mở nó, các hạt canxi có xu hướng ổn định.

Hàm lượng calo của sữa hạnh nhân ít hơn một chút so với sữa sữa đậu nành hoặc sữa bò. Vì vậy, sữa hạnh nhân là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người giảm cân, béo phì mà có sở thích uống sữa.

Hàm lượng protein trong sữa hạnh nhân giúp tăng trưởng và phục hồi các chức năng cơ thể. Vì vậy, theo khuyến cáo chúng ta nên uống sữa hạnh nhân một cách thường xuyên, và ăn các loại thực phẩm giàu protein khác, để đáp ứng yêu cầu chất đạm đầy đủ của cơ thể.

dinh-duong-can-thiet-tu-hat-hanh-nhan-2

Trong hạnh nhân không chứa đường tự nhiên, nên sữa hạnh nhân an toàn cho bệnh nhân tiểu đường. Hơn nữa, hàm lượng carbohydrate trong sữa hạnh nhân thấp, bệnh nhân tiểu đường có thể an toàn thưởng thức sữa hạnh nhân.

Sữa hạnh nhân cũng cung cấp cho cơ thể hàm lượng cao mangan, selen và vitamin E. Mangan đóng một vai trò quan trọng trong việc kích hoạt các enzyme trong cơ thể. Mangan cùng với phốt pho cũng đóng một vai trò trong việc giữ cho xương và răng khỏe mạnh. Vitamin E, một chất chống oxy hóa bảo vệ màng tế bào bằng cách tiêu diệt các gốc tự do gây thiệt hại cho cơ thể. Mặt khác các chất dinh dưỡng cần thiết cho các chức năng của hệ thống miễn dịch, sinh sản và trao đổi chất của tuyến giáp. Magie thu được từ hạnh nhân giúp phá vỡ thức ăn tiêu thụ thành năng lượng. Nó cũng hỗ trợ các chức năng của tuyến cận giáp, mà là trách nhiệm sản xuất các hormone được biết đến với sức khỏe xương tốt. Các kali giúp duy trì huyết áp bình thường.

BiBi.mart- cung cấp các loại hạt dinh dưỡng nhập khẩu

Địa chỉ : số 26B ngõ 287 Vũ Tông Phan- Thanh Xuân- Hà Nội

Hotline : 01633.986.972

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét