Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Những tác dụng của hạnh nhân với sức khỏe



Nhiều người rất yêu thích hạt hạnh nhân mỹ nên nó được coi như một món ăn vặt. Hạnh nhân có hương vị thơm ngon, vị bùi, ngậy và mùi thơm đặc trưng khi thưởng thức. Hạt hạnh nhân có thành phần dinh dưỡng cao, có nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt là hạnh nhân có tác dụng rất tốt cho tim mạch. Chúng tôi chuyên cung cấp hạt hạnh nhân chất lượng cao, hương vị thơm ngon đến thực khách thủ đô và cả nước.

Không chỉ đơn giản là một loại hạt thông thường hạnh nhân cung cấp dồi dào calcium, phospho, sắt, vitamin E . Các chất Kẽm , selenium, niacin và cả đồng cũng được tìm thấy trong loại hạt này. Điều đó khiến không ai có thể phủ nhận được những giá trị bất ngờ mà loại hạt này mang lại cho sức khỏe con người.

Hạt hạnh nhân rất tốt nhưng các nhà khoa học khuyên rằng nếu bạn dùng quá nhiều lại không hề tốt cho sức khỏe vì vậy nên mỗi ngày bạn chỉ nên ăn từ 10-15 hạt hạnh nhân là đủ.

nhung-tac-dung-cua-hanh-nhan-voi-suc-1

Thật bất ngờ nếu bạn ăn hạnh nhân đều đặn thì cơ thể bạn sẽ không cần bổ sung thêm nhiều vitamin E nữa vì nó chứa rất nhiều trong hạnh nhân. Ngoài ra hạnh nhân còn chứa một nguồn chất béo không bão hòa đơn cùng một lượng lớn kẽm, chất sơ, sắt magie lành mạnh. Không những vậy hạnh nhân còn chứa các chất dinh dưỡng chống ung thư, cùng các thành phần canxi cao giúp phát triển xương của mỗi chúng ta.

Những Công dụng từ quả hạnh nhân mà nhiều người không biết đến.

Bên cạnh đó, axit folic có trong hạt hạnh nhân rất cần thiết cho bà bầu và là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu cho sự phát triển của thai nhi. Cùng với tinh dầu tự nhiên và giàu chất xơ trong hạnh nhân, sẽ giúp bạn cải thiện được sức khỏe của hệ tiêu hóa.


Trên thế giới tại nhiều nước hạnh nhân được biết đến là một loại hạt bổ dưỡng và là một loại thuốc chống co thắt,chống viêm nhiễm ,chất làm mềm. Nhờ vào hàm lượng magie và can xi cao nên loại hạt này cũng được biết đến như một loại thức ăn thực dưỡng.

nhung-tac-dung-cua-hanh-nhan-voi-suc-2

Theo bảng giá trị dinh dưỡng hạng nhân còn chứa hàm lượng magie cao rất tốt cho máu. Nhiều hãng mĩ phẩm đã chọn hạnh nhân làm nguyên liệu để sản xuất kem dưỡng da vì nó có chứa vitamin E tự nhiên chống lão hóa da.

Trong hạnh nhân có chứa nhiều phenylalanine, đây là một hóa chất hỗ trợ trong việc phát triển các chức năng nhận thức. Để cải thiện trí nhớ bạn nên ăn một nắm hạnh nhân mỗi ngày.

Gần đây nhất nhiều nhà nghiên cứu khoa học khác cho thấy những người ăn các loại hạt đều đặn thì có trọng lượng cơ thể thấp hơn. Vậy nên nếu bạn muốn giảm cân nhanh chóng mà vẫn khỏe mạnh thì hãy bổ sung thêm các loại hạt đặc biệt là hạnh nhân.

Ăn hạnh nhân hàng ngày giúp chị em phụ nữ cải thiện làn da. Hạnh nhân giúp ngăn ngừa lão hóa,chống nhăn chảy xệ da và chống viêm và ngăn ngừa mụn. Sử dụng dầu hạnh nhân để matxa mỗi tối sẽ đem lại những kết quả bất ngờ sau một thời gain sử dụng. Những vitamin E có trong hạnh nhân cũng có thể giúp đóng góp cho tóc mềm mại sáng bóng

Mua hạt hạnh nhân ở Hà Nội

Cùng với hàm lượng vitamin E và magiê phong phú nên hạnh nhân là lọai thực phẩm bổ sung dưỡng chất cho cơ thể và giữ mãi vẻ tươi trẻ cho làn da của bạn.

Trên đây là những công dụng to lớn của hạnh nhân đem lại cho sức khỏe, hãy sử dụng đúng cách loại hạt dinh dưỡng này để có được một cơ thể khỏe mạnh các bạn nhé!

BiBi.mart- cung cấp các loại hạt dinh dưỡng nhập khẩu
Địa chỉ : số 26B ngõ 287 Vũ Tông Phan- Thanh Xuân- Hà Nội
Hotline : 01633.986.972
Email : bibimart.net@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét