Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Dinh dưỡng tốt từ hạt hạnh nhân mỹ



Dinh dưỡng tốt từ hạt hạnh nhân mỹ cung cấp lượng vitamin phong phú trong hạnh nhân gồm vitamin B6, vitamin E, sắt, magie… có tác dụng chống lão hóa da, làm cho làn da sáng mịn hơn. Mỗi ngày ăn từ 8-10 hạt hạnh nhân là cung cấp đủ chất cho da mềm mại, tóc mượt mà.

dinh-duong-tot-tu-hat-hanh-nhan-my-1

Hạt hạnh nhân mỹ giảm nguy cơ cholesterol và tim mạch

Với hàm lượng vitamin, chất xơ dồi dào và chất béo không bão hòa đơn thì khoảng 10 – 16 hạt hạnh nhân/ngày sẽ giúp giảm cholesterol và giúp trái tim khỏe mạnh, giảm nguy cơ về tim mạch, chống các cơn đau tim đến 36%.

Hạnh nhân giảm các cơn đau đầu

Thành phần khoáng chất trong hạnh nhân khá nhiều như magie, sắt, mangan, kali, photpho…sẽ bảo vệ mạch máu, xoa dịu các cơn căng thẳng, làm giảm các cơn đau đầu.

Hạnh nhân giảm cân, chống béo phì

Thông tin từ tạp chí báo phì quốc tế, lượng protein, chất xơ, chất béo, axit glutamic, tinh dầu từ hạnh nhân có thể bổ sung dinh dưỡng cần thiết và tiêu hóa tốt, chống táo bón, nên sử dụng hạnh nhân hàng ngày sẽ hiệu quả khi thực hiện quy trình giảm cân, nó làm dịu cơn đói, tạo cảm giác no để không ăn uống quá đà.

Hạnh nhân giàu chất béo nhất nhưng không hề mang tính “vỗ béo”, vì chất béo thực vật dùng đúng lượng cho phép sẽ rất tốt cho cơ thể.

Hạnh nhân tốt cho bà mẹ và thai nhi, trẻ nhỏ

dinh-duong-tot-tu-hat-hanh-nhan-my-2

Không thể phủ nhận tính chất dinh dưỡng có trong hạt hạnh nhân. Các bà mẹ mang thai, bà mẹ cho con bú nên ăn hạnh nhân để bổ sung dưỡng chất mà thiên nhiên ban tặng để hỗ trợ cho sự phát triển não bộ, kích thích trí năng của thai nhi. Bé sẽ cải thiện trí nhớ, thông minh hơn nếu tiếp tục được mẹ cho ăn hạnh nhân sau khi bé lớn lên, pha bột hạnh nhân uống hay cho trẻ ăn thường khi biết nhai.

Hạnh nhân giảm chứng bệnh tiểu đường

Hầu như không có cacbohydrat nhưng với lượng magie cao như vậy thì khá hữu hiệu, lý tưởng trong việc điều chỉnh lượng đường trong máu. Khuyến khích ăn thêm hạnh nhân để có thể cải thiện nhất định, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

Một nghiên cứu khoa học cho thấy rằng tiêu thụ 20% tổng lượng calo đến từ hạnh nhân giúp cải thiện độ nhạy cảm insulin ở những người có tiền tiểu đường.

Theo một nghiên cứu khác, một bữa ăn sáng có chứa hạnh nhân, có thể hỗ trợ trong việc ổn định lượng đường trong máu tốt hơn trong ngày. Những người có bệnh tiểu đường thường có nguy cơ cao đối với bệnh tim. Như vậy, hạnh nhân là thứ cực tốt nếu bạn đang tìm kiếm loại thực phẩm thiên nhiên để giữ bạn tự tin, khỏe mạnh.

Hạnh nhân phòng ung thư kết tràng, ngừa sỏi thận

Hạnh nhân cũng chứa nhiều chất dinh dưỡng, có tính chất giảm cholesterol, tiềm năng cho lợi ích sức khỏe, cải thiện làn da và có thể giảm nguy cơ ung thư.

Một hộp hạnh nhân trên bàn ăn hay bàn làm việc, nếu tiện tay bạn sử dụng hàng ngày thì hạnh nhân có thể giúp phòng chống căn bệnh ung thư kết tràng, bệnh loét dạ dày hay dị ứng với gluten. Vừa ăn chơi, vừa chống đói kịp thời lại phòng bệnh tật, thật ý nghĩa. 



BiBi.mart- cung cấp các loại hạt dinh dưỡng nhập khẩu

Địa chỉ : số 26B ngõ 287 Vũ Tông Phan- Thanh Xuân- Hà Nội

Hotline : 01633.986.972

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét