Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Tặng hạt mắc ca úc là quà tết



Với mức giá giao động chỉ từ 350 nghìn đồng đến 3 triệu đồng, người tiêu dùng đã có thể lựa chọn cho mình những món quà sang trọng, độc đáo, mới lạ và rất tốt cho sức khoẻ. Phù hợp với mọi đối tượng, túi tiền của người dân. Đó chính là hạt mắc ca úc. Loại hạt được mệnh danh là nữ hoàng của các loại quả khô và từng lên cơn sốt trên thị trường. Tặng hạt mắc ca úc là quà tết vừa sang trọng lại ngon bổ .

Tặng hạt mắc ca úc là quà tết-1

Quà tặng thiên nhiên tốt cho sức khoẻ

Trong dịp tết Đinh Dậu năm nay, bên cạnh những loại thực phẩm như đặc sản vùng cao, các loại quả có hình dáng kỳ lạ, những loại hạt khô quý nhiều giá trị dinh dưỡng như: hạt óc chó, hạnh nhân, hồ đào, hạt điều, hạt mắc ca … cũng là những mặt hàng rất được ưa chuộng trong mùa tết năm nay.

Đặc biệt, chỉ trong một năm trở lại đây, thị trường các loại quả, hạt khô bắt đầu sôi động khi xuất hiện mặt hàng mới với giá trị dinh dưỡng vượt trội là hạt mắc ca.

Nhân của hạt mắc ca có hàm lượng dầu tới 78%, cao hơn hẳn lạc (44,8%), nhân điều (47%)… Trong dầu của mắc ca có trên 87% là axit béo không no, trong đó có nhiều loại mà cơ thể con người không tự tổng hợp được. Khi ăn vào giảm được cholesterol, có tác dụng phòng trị xơ vữa động mạch.

Hàm lượng protein trong nhân mắc ca có tới 9,2%, gồm 20 loại axit amin trong đó có 8 loại axit amin cần thiết cho cơ thể con người. Ăn đều đặn mắc ca sẽ có đẩy đủ dưỡng chất ở mức khá cân đối, không làm tăng cân hoặc béo phì và tốt với mọi chế độ ăn kiêng. Đặc biệt, trong nhân mắc ca có chứa nhiều chất khoáng, nhiều loại vitamin, omega-3, omega-6, omega-7.. rất có lợi cho bà bầu và trẻ em, cung cấp nguồn năng lượng dồi dào với hàm lượng calo cao gấp đôi so với các loại hạt khác.

Ngoài ra, mắc ca còn có tác dụng tuyệt vời trong việc phòng ngừa, giảm nguy cơ bệnh tim mạch, tốt cho người cao tuổi, người cao huyết áp, tăng cường sinh lý nam giới… Không những vậy, mắc ca còn có tác dụng làm đẹp, là một trong những thần dược cho tóc và làn da phái đẹp, một nguyên liệu vô cùng độc đáo trong ẩm thực.

tang-hat-mac-ca-uc-la-qua-tet-2

Mắc ca được đánh giá ngon hơn cả hạt điều, hạt hạnh nhân và hạt hạch đào. Nhân mắc ca giòn mà không cứng, dùng ăn sống, luộc rang hoặc xào nấu với đồ mặn đều rất ngon, độn vào kem cốc, kẹo socola, bánh gato và nhiều loại đồ ngọt khác đều làm cho các đồ ăn này tăng hẳn giá trị. Nhân mắc ca hoàn toàn có thể được dùng để thổi xôi, nấu chè, làm nhân bánh dẻo, bánh nướng và rất nhiều món ăn cổ truyền dân tộc khác của Việt Nam, tạo thêm sức hấp dẫn cho các món ăn ẩm thực truyền thống.

Cũng bởi mang lại những giá trị dinh dưỡng vượt trội và ý nghĩa tình cảm trong đó nên trong những giỏ quà tết nhiều người đã thêm vào đó như một thông điệp tốt lành trong dịp đầu năm mới.

Đa dạng các mặt hàng quà tặng từ mắc ca

Hiện nay, trên thị trường, người tiêu dùng có thể lựa chọn, tìm mua các loại sản phẩm mắc ca được nhập khẩu từ Úc và được phân phối bởi bibimart với các hương vị đa dạng như: mắc ca rang muối, mắc ca rang mật ong, mắc ca vị tự nhiên, mắc ca vị mùi tạt…



Trong dịp Tết Đinh Dậu, Bibimart cung cấp các gói hạt mắc ca với các mức giá hợp lý với người tiêu dùng.

Việc tặng quà Tết được xem là một nét văn hóa không thể thiếu trong cộng đồng người Việt Nam. Tuy nhiên, trong hoàn cảnh thị trường bão hòa cũng như cạnh tranh như hiện nay, người tiêu dùng thông minh sẽ có quyết định chính xác nhất để lựa chọn được những sản phẩm vừa chất lượng, vừa tốt cho sức khoẻ và đặc biệt là truyền đi những tình cảm, thông điệp yêu thương của người gửi tới người nhận quà.



BiBi.mart- cung cấp các loại hạt dinh dưỡng nhập khẩu

Địa chỉ : số 26B ngõ 287 Vũ Tông Phan- Thanh Xuân- Hà Nội

Hotline : 01633.986.972

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét