Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Qủa óc có có nhiều lợi ích lớn



BiBi.mart là đơn vị chuyên cung cấp các loại hạt dinh dưỡng nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Úc như quả óc chó nhập khẩu Mỹ, hạt mắc ca Úc, hạt hạnh nhân với cam kết chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý nhất.

Nếu bạn muốn mua quả óc chó ở Hà Nội hay mua hạt hạnh nhân ở Hà Nội thì BiBi.mart chính là sự lựa chọn số một. Về sản phẩm quả óc chó nhập khẩu Mỹ của chúng tôi, đây là một loại hạt dinh dưỡng dễ ăn dành cho tất cả mọi người, đảm bảo hàng ngon, chất lượng tốt và giá cả rất cạnh tranh. Qủa óc có có nhiều lợi ích lớn cụ thể:

Quả óc chó rất tốt cho phụ nữ mang thai

qua-oc-co-co-nhieu-loi-ich-lon-1

Trong quả óc chó có chứa hàm lượng vitamin E và Omega 3. Hàm lượng Omega 3 trong quả óc chó sẽ giúp thúc đẩy sự phát triển đại não của thai nhi và trẻ nhỏ, lớn hơn gấp 3 lần trong cá hồi. Nếu người có thai kiên trì ăn óc chó trong một khoảng thời gian dài thì chắc chắn khi sinh ra, em bé sẽ trở nên rất thông minh.

Trong quá trình mang thai, phụ nữ thường dễ bị căng thẳng. Quả óc chó giàu serotonin, đây là một chất hóa học giúp con người cảm thấy hạnh phúc và bình tĩnh, giảm thiểu stress hiệu quả.

Ngoài ra, các bà bầu thường gặp phải hiện tượng táo bón, quả óc chó với hàm lượng chất xơ cao sẽ giúp cho các bà bầu giảm thiểu đáng kể hiện tượng này.

Cải thiện sức khỏe tim mạch hiệu quả

Với những hoạt chất chứa trong quả óc chó như axit béo Omega 3, các khoáng chất, vitamin và chất oxy hóa thì loại quả này có khả năng bảo vệ tim mạch cực kì hữu hiệu. Riêng với axit béo Omega 3, đây là chất có tác dụng ngăn ngừa cục máu đông (nguyên nhân chính gây ra những cơn đau tim ở người). Kết hợp với chất xơ, omega 3 cũng làm giảm mức độ LDL (lipoprotein mật độ thấp) hoặc cholesterol xấu có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của tim mạch.


qua-oc-co-co-nhieu-loi-ich-lon-2

Giảm thiểu tình trạng mất ngủ

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nếu ăn quả óc chó trước khi đi ngủ sẽ ngăn ngừa được chứng bệnh mất ngủ, khó ngủ hiệu quả. Quả óc chó là nguồn tự nhiên và phong phú chất melatonin – đây là chất có trách nhiệm cho một số chức năng, trong đó có sự liên quan đến mất ngủ. Khi về già, hàm lượng melatonin trong cơ thể tự sản xuất ra bị giảm đáng kể, chính vì vậy bổ sung melatonin bằng quả óc chó chính là giải pháp giảm thiểu tình trạng mất ngủ của cơ thể.

Ngăn ngừa bệnh ung thư

Trong quả óc chó có chứa hợp chất chống oxy hóa, rất hữu ích trong cuộc chiến chống lại ung thư. Đồng thời nó cũng giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp bệnh nhân ung thư có thể phục hồi nhanh chóng trong giai đoạn hóa trị hoặc giai đoạn xạ trị.

Cải thiện được tình trạng sinh lý ở nam giới

Theo một số nghiên cứu, mỗi bữa ăn bình thường với khoảng 75g hạt quả óc chó sẽ giúp cho chất lượng tinh trùng được cải thiện một cách đáng kể. Đây là tín hiệu đáng mừng cho những cánh mày râu tinh trùng yếu, vẫn có khả năng làm cha khi ăn loại quả này đều đặn mỗi ngày.

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

BiBi.mart – Hạt Dinh Dưỡng Nhập Khẩu

Địa chỉ: Số 26, Ngõ 387 Vũ Tông Phan – Q. Thanh Xuân – TP. Hà Nội

Hotline: 01633.986.972

Email liên hệ: bibimart.net@gmail.com

Facebook: BiBi.mart

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét